TĐCTT - Khóa LTXC LXIV (64) TGP Philadelphia PA

“Nhân loại sẽ không có hòa bình cho đến khi họ quay về
tin tưởng vào lòng thương xót của Cha”

(Thánh Faustina - Nhật ký khoản 300)

Quí TĐCTT chí thiết của em trong Năm thế giới ngày nay cần đến LTXC biết bao 2024  

Để tiếp tục phổ biến những Khóa LTXC do Nhóm TĐCTT chúng ta tổ chức ở 8 nơi khác nhau trong năm 2024 này,

sau Khóa LTXC LXIII (63) ở Orange County cho chung Cộng đồng Công giáo VN Nam California và riêng Nhóm TĐCTT, như em đã phổ biến hôm qua,

em xin phổ biến Khóa thứ 2 trong năm 2024 này là Khóa LTXC LXIV (64) ở TGP Philadelphia PA, trong đó có 2 vị giảng huấn hoàn toàn mới đó là:

Cha Nguyễn Thành Huyên, CSsR ở Đền Thánh Gioan Neumann, và Cha Nguyễn Phú An ở New Jersey (xin xem chi tiết về 2 ngài ở bản đính kèm)

Ngoài ra, Khóa LTXC ở TGP Philadelphia 2024 này còn cố ý tổ chức vào thời điểm (21-22/6) gần với Lễ Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp (27/6) như Khóa LTXC 39 năm 2019,

để cùng nhau biệt tôn Đức Mẹ với một số tiết mục đặc biệt như đã được Cha Lê Thanh Huấn, CSsR, gửi tin nhắn cho em biết để em uyển chuyển chương trình tĩnh tâm.

TĐCTT chúng con đặc biệt cám ơn Quý Cha Dòng Chúa Cứu Thế vì LTXC đã thương giúp chúng con thực hiện các Khóa LTXC ở TGP Philadelphia, ít là từ năm 2019.

Hy vọng năm 2024 này, nhờ quý Cha thông báo và kêu gọi ở Giáo xứ Đức Mẹ Thăm Viếng & Đền Thánh Philadelphia cùng Giáo xứ Máu Thánh Chúa Kitô ở New Jersey,

Khóa LTXC 2024 sẽ có thêm được một số tâm hồn cần đến LTXC và tôn sùng LTXC ở 3 Cộng đoàn Dân Chúa này đến tham dự tĩnh tâm về LTXC với TĐCTT chúng con.

Xin Thánh Sáng Lập Nhóm TĐCTT Gioan Phaolô II và Thánh Quan Thày Nhóm TĐCTT Faustina 

chuyển cầu cho TĐCTT chúng con để chúng con có thể sống trọn ơn gọi thương xót và sứ vụ thương xót của chúng con trong thời điểm “thế giới cần đến LTXC biết bao” (ĐTC GPII).

em tĩnh

Với lòng tri ân cảm tạ LTXC và Quý Cha, xin mời quí AC TĐCTT thân yêu của em theo dõi Khóa LTXC 64 ở TGP Philadelphia PA nơi bản đính kèm theo email này nhé.

THIÊN CHÚA LÀ TÌNH YÊU